Twitter with The Movie bLogger

Batingaw 1st Screening

8:00am : I wake up, stretch my body nang bonggang bongga lol.!!I brush my teeth and wash my face :-D

8:15am: I go down to have a cup of coffee (muni-muni mode)

8:45am: I started to open the laptop and feel world od happiness. Nagplurk ako to the highest eklabu lol.!!

12:00pm: I eat lunch hmmm....If i remember Tahong ang ulam namin, ano kaya ang meaning non sa gagawin ko sa buong araw na yon?lol.

12:15pm: I drink my supplement "SPIRUMATE" ( big capsule na ang hirap i swallow)

"Spirumate® is another best-selling product in Asia and abroad alike. From official research, the spirulina extract adds additional important amino acids which our brain requires to preserve one's brain memory and improves the general potential of the brain such as memory and the blood circulation."

12:20pm: I watch some Oscar's winning moments. I really dream to go even outside Kodak Theater to view some of the famous Hollywood Actors.

5hours Later

I am very nervous for our 1st Screening argg!!My friend Dianne is late again. Kaya nauna na ulit ako. Pero nakahabol naman siya. Madami kami nakilalang kaibigan kahapon at kasama na don ang makulit at bibong si Wiven isa siyang Psychology student. He talks a lot about everythng under the sun. Enough about him atpagusapan natin ang screening namin. Pag pasok ko ininterview ako ni Jai btw He is the VP external of our school. He is so funny and one of my favorite actors in Batingaw.

Charlie: (I greet him Kuya Jai, siyempre bobolahin mo muna lol.)

Jai: (Hey etc. etc etc. madaming ka eklabuhan na sinabi)....How do you know me?

Charlie: Siyempre sikat pokasi kayo eh

Jai: Owwwwwww (kilig na kilig si jai!!haha..Flattered siya!!!)

Sumingit yung isang Batingawers: Hoy huwag kang makipag flirt ( may ganon?? hahah)

Jai: (Ok etc etc etc etc etc.) Act this line (binigay sa akin yung script)

Pagkatingin ko sa script ang role ko na gagawin ay isang Bisexual amff hahaha. sabay tawa ng!!!!

Jai: oh bakit ka nangiti??haha

Charlie: Wala po!!Kinabisado ko arg 1 min. lang ang time limit!!

Eto ang line na pang Oscars haha

"Oo ako si Nathaniel!!Bestfriend niya ako.etc ec etc etc etc. Inaamin ko na isa akong Bisexual!!!!At gwapo,mabait,gentleman siya kaya ako nagkagusto sa kanya.Pero pero pero Straight siya eh!!"

(Inaamin ko na hirap ko siyang kabisaduhin!!!dun ata ako magkakaproblema!!)

Lahat ng ka Batingaw ko BITIN sa screening!!!I post na lang daw nila sa bulletin ang mga roles namin sa gaganapin na Play. Hmm ano kaya ang roleko??hahaha.
Pagkatapos namin kumain kami sa labas at pumuntang SM Manila.





0 comments: